Hãy tự tin lên nào !


Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống

Sao bạn không thay đổi từ bây giờ,

Từ những sự nhỏ bé đến những điều lớn lao

Từ chính bản thân mình đến cả cuộc đời thế giới,

Hay tự tin vì bạn là chính bạn

Tôi biết sau thẳm trong bạn, bạn biết nó.

Nếu bạn luôn bi quan và hay lo sợ

Hãy hỏi vì sao tôi lại nghĩ như vậy,

Rồi bạn đã nhận ra rằng :” tôi và chỉ tôi

Nghĩ được những điều khác tuyệt vời “

Chỉ là những suy nghĩ tích cực

Như hạt nắng nhỏ đang vui chơi.

Nếu bạn luôn bị ảnh hưởng

Bởi những điều khó nghe

Sao bạn không bịt tai

Để hướng đến ánh sáng ấm áp.

Chỉ thế và chỉ thế thôi

Bạn cũng giống như tôi

Nụ cười luôn ngự trị trên môi.

One thought on “Hãy tự tin lên nào !

Gửi phản hồi

